Uống nước vối giảm cân
Uống nước vối giảm cân
Tháng Năm 15, 2021
Trà giảm cân Vy Tea
Uống gì trước khi ngủ để giảm mỡ bụng
Tháng Năm 31, 2021
HIển thị tất cả

Cách đi bộ giảm mỡ bụng

Cách đi bộ giảm mỡ bụng

Nguyên nhân gây nên tình trạng mỡ bụng

Cách đi bộ giảm mỡ bụng

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng mỡ bụng 

  • Đối với dân văn phòng, người lười vận động, ngồi nhiều: thường sẽ gây nên mỡ bụng nhiều khiến cơ thể mệt mỏi, khó thở, mất thẩm mỹ cơ thể và thường kém tự tin
  • Đối với phụ nữ sau sinh mỡ thừa là điều ám ảnh nhiều nhất: đặc biệt là mỡ thừa ở vùng bụng. Vì đó là nơi chứa em bé và tích tụ nhiều mỡ thừa. Sau khi sinh thường cân nặng là nổi ám ảnh vì rất khó để trở về lại cơ thể khi còn là con gái, nhìn kém săn chắc và chạy xệ khiến chị em phụ nữ sau sinh thường mất tự tin khi gần gũi Chồng hoặc khi ra ngoài cùng bạn bè thường lựa chọn những trang phục rộng. 

Nếu để cơ thể mỡ thừa lâu năm sẽ khiến gây ra những bệnh nguy hiểm cho cơ thể như: bệnh máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, tiểu đường tim mạch…

  • Tuổi tác là nguyên nhân khiến cơ thể tịch tụ mỡ thừa nhiều: từ 30 tuổi trở lên mọi hoạt động trở nên chậm chạp hơn. Nên cho dù bạn ăn một lượng thức ăn giống như lúc bạn còn trẻ, mà lười vận động thì cơ thể cũng không thể đào thải được hết những thức ăn dư thừa mà bạn đã nạp vào, nó sẽ làm tích tụ mỡ ngày càng tăng và gây ra tình trạng béo phì
  • Stress cũng là nguyên nhân khiến bạn béo phì:  vì mỗi khi căng thẳng bạn sẽ nạp lượng thức ăn vào cơ thể. Lượng thức ăn đó rất dễ bị chuyển hóa dưới dạng mỡ thừa. Và có rất nhiều bạn khi bị stress thường có thói quen dung nạp rất nhiều thức ăn ngọt vào cơ thể để làm dịu tinh thần. Đó cũng là nguyên nhân gây nên mỡ bụng. 

Các bạn muốn đánh tan mỡ thừa lấy lại vóc dáng cân đối quyến rủ hơn, Ngoài việc ăn kiêng, sử dụng thực phẩm giảm cân, bạn cũng nên tập thể dục mỗi ngày như đi bộ để giảm mỡ bụng.Tập thể dục đi bộ không đơn thuần chỉ là việc giúp giảm cân mà còn giúp cho cơ thể của bạn trao đổi chất hoạt động tốt hơn

Cách đi bộ giảm mỡ bụng rất tốt cho cơ thể của bạn

Cách đi bộ giảm mỡ bụng

Đi bộ là một cách vận động tuyệt vời vì nó miễn phí, có thể tập hai ngày trung bình đi bộ khoảng 1,6km sẽ đốt cháy khoảng 100 calo ( tùy thuộc vào giới tính và cân nặng). 

Các huấn luyện viên thường khuyên các bạn chạy bộ. Vì chạy bộ giảm mỡ bụng sẽ nhanh hơn và đạt hiệu quả hơn so với việc đi bộ, nhưng không phải ai cũng có thể chạy bộ được, vì tùy theo sức khỏe, mức độ tuổi và nhịp tim của mỗi người để lựa chọn một phương pháp giảm mỡ bụng phù hợp với mình.

Đi bộ không chỉ giúp giảm cân mà còn giảm nguy cơ phát triển các tình trạng sức khỏe như bệnh tim, tiểu đường và ung thư. Đặc biệt giúp bạn sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn và duy trì vóc dáng cân đối

Đi bộ còn giúp bạn giảm stress, tinh thần thoải mái, vui vẻ hơn và sống tích cực.

 

Vậy cách đi bộ giảm mỡ bụng như thế nào cho đúng cách

Cách đi bộ giảm mỡ bụng

  1. Vung tay cao trong quá trình đi bộ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Cách đi bộ này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng một cách hiệu quả

  • Thực hiện: bạn nhấc chân phải lên hai tay giơ cao qua đầu, hai lòng bàn tay hướng vào nhau, khi hạ chân phải xuống. Co chân trái lên cao vuông góc và hạ tay xuống. Liên tục bước như vậy trong một phút mỗi ngày bạn thực hiện khoảng 10 đến 30 phút để giảm mỡ bụng hiệu quả
  1. Cách đi bộ giảm mỡ bụng bằng gót chân

Cách đi bộ giảm mỡ bụng

Chỉ nghe thôi có vẻ các bạn sẽ cảm thấy ê buốt gót chân và thắc mắc tại sao lại có hiệu quả giảm mỡ bụng. Cách giảm mỡ bụng bằng gót chân là dùng toàn lực vào cơ thể tác động lên gót chân để di chuyển giúp kích thích đốt cháy mỡ bụng hiệu quả hơn

  • Thực hiện:  bước gót chân phải lên, giữ trọng tâm cơ thể bằng gót chân, sau đó bước gót chân trái lên. Hai tay vung mạnh khi đi bộ, thực hiện khoảng 20 phút trên trong một ngày sẽ giúp đôi chân khỏe mạnh hơn
  1. Kiễng chân đi bộ giúp giảm mỡ bụng

Cách đi bộ giảm mỡ bụng

Cách này bạn có thể áp dụng khi ở nhà, đi bộ bằng kiểng chân giúp đốt cháy lượng mỡ thừa rất tốt.

  • Thực hiện:  bạn thực hiện đi bộ bằng cách kiểng hai chân lên. Kèm theo tay có thể co giãn thoải mái để giúp cơ thể giảm mỡ bụng hiệu quả hơn bài tập này bạn Thực hiện trong 30 phút cách 5 phút bạn có thể nghỉ một lần và tiếp tục
  1. Kết hợp vặn mình trong quá trình đi bộ

Bạn thực hiện việc đi bộ kết hợp với vặn mình qua trái qua phải, hỗ trợ cải thiện các khớp xương, hạn chế đau lưng, cột sống của bạn sẽ linh hoạt hơn và khỏe mạnh hơn, đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt, giảm mỡ bụng hiệu quả

  • Thực hiện: bước chân phải vuông gốc và vặn mình qua bên phải cùng chiều chân, hạ chân xuống bước chân trái lên vuông góc vặn mình qua bên trái. Bạn thực hiện bài tập này liên tục trong 5 phút
  1. Cách đi bộ giảm mỡ bụng hay kết hợp leo cầu thang giúp đốt cháy mỡ thừa

Cách đi bộ giảm mỡ bụng

Bài tập đi bộ leo cầu thang rất hiệu quả cho người muốn đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng và vùng đùi. Đặc biệt giúp hỗ trợ săn chắc vùng mông và giúp mông to hơn

  • Thực hiện: đối với bài tập đi bộ leo cầu thang bạn có thể thực hiện tại nhà. Khi bạn bước lên cầu thang thì dồn trọng tâm cơ thể và bước chân người hơi chúi về phía trước để giữ thăng bằng trong quá trình leo cầu thang. Nếu mệt bạn có thể dừng lại nghỉ ngơi vì leo cầu thang sẽ làm tim đập nhanh hơn. Vì vậy lúc đi xuống bạn Không cần vội vàng, bước đi chậm lại.

Những điều cần chuẩn bị với cách đi bộ giảm mỡ bụng

  • Bạn nên chuẩn bị một đôi giày thật tốt sẽ giúp đôi chân của bạn dễ chịu hơn trong quá trình tập
  • Bạn có thể chia nhỏ ra đi bộ trong ngày không cần phải tập một lúc
  • Khởi động nhẹ nhàng trước khi đi bộ
  • Trong khi đi bộ không nên cầm thêm vật dụng trên tay
  • Tư thế đi bộ thẳng, không khom lưng thả lỏng hai vai để giữ cho cột sống thẳng
  • Nếu có điều kiện nên chuẩn bị thêm đồng hồ thông minh để đo nhịp tim và bước đi
  • Trong quá trình đi nếu gặp trường hợp mệt, khó thở, chóng mặt, đau vùng ngực, đau lưng thì nên dừng lại để nghỉ ngơi.

Ngoài tra các bạn có thể kết hợp với Trà giảm cân Vy Tea để dạt hiệu quả nhanh nhất. Chúc các bạn giảm cân thành công và thật nhiều sức khỏe 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *